Hướng tới lối sống lành mạnh và cân bằng, thương hiệu mỹ phẩm Hasuno đã chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu Pickleball do Báo Dân trí tổ chức. Với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao và chăm sóc sức khỏe toàn diện, Hasuno đã tổ chức chương trình tặng quà và bốc “túi mù” là những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và mỹ phẩm cho các vận động viên và người tham dự sự kiện. Đây là hoạt động được Hasuno triển khai để lan tỏa lối sống lành mạnh, kết hợp giữa vận động thể chất và chăm sóc bản thân
Hasuno: Không chỉ là tài trợ – Là điểm chạm cảm xúc
Tại sự kiện thể thao lần này của Dân trí, Hasuno không chỉ đặt banner hay trao quà tượng trưng mà đầu tư hẳn một không gian trải nghiệm tại sự kiện, giúp khách tham dự được trực tiếp cảm nhận tinh thần và giá trị của thương hiệu.
Tại gian hàng Hasuno, mỗi người khi tham gia check-in tại quầy đều nhận được 1 cặp dầu gội dược liệu Mộc Đàm trị giá 690.000 đồng, một trong những sản phẩm của Hasuno được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên như bồ kết, hương nhu, sả chanh… với công dụng làm sạch da đầu, giảm gàu và phục hồi tóc gãy rụng. Đây là món quà thiết thực, phù hợp với nhu cầu chăm sóc cá nhân của mọi người.
Không dừng lại ở đó, hoạt động “Bốc túi mù” do Hasuno tổ chức đã trở thành tâm điểm thu hút đám đông. Với hàng trăm phần quà là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp uy tín như dầu tẩy trang Kose Deep, kem dưỡng ẩm Meishoku, dưỡng môi Vaseline, dung dịch vệ sinh nữ Sexy Lady, cùng hàng chục dòng mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản.
Các vận động viên, cổ động viên và những người tham gia sự kiện đang tham gia gian hàng bốc “túi mù” của Hasuno
“Mình đến tham gia Pickleball nhưng không ngờ lại có cơ hội nhận được bộ sản phẩm chất lượng như vậy. Dầu gội Mộc Đàm thơm mùi thảo mộc nhẹ nhàng, ngửi thử là thấy dễ chịu liền. Còn phần bốc túi mù thì đúng kiểu ‘hên xui vui vẻ’, vừa hồi hộp vừa hấp dẫn” – một vận động viên tại Dân trí chia sẻ.
Vận động viên nhận quà tại gian hàng của Hasuno
Lan tỏa tinh thần sống khoẻ – sống đẹp
Thông qua hoạt động lần này, Hasuno không chỉ đơn thuần quảng bá sản phẩm mà còn lan tỏa giá trị cốt lõi của thương hiệu: sức khỏe và vẻ đẹp phải đi liền với sự bền vững – từ nguyên liệu thiên nhiên, quy trình sản xuất chuẩn sạch đến cách tiếp cận khách hàng tinh tế.
“Chúng tôi không muốn chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà là một người bạn đồng hành cùng cộng đồng hiện đại. Với mỗi vận động viên, không chỉ là thể lực, mà là tinh thần, phong cách sống toàn diện. Hasuno mong muốn được đồng hành không chỉ từ cuộc sống hàng ngày, mà còn trên sân thể thao, nơi mỗi người sống đúng với chính mình – khỏe mạnh, tự tin và rạng rỡ.” – Chị Nguyễn Tuấn Linh – đại diện thương hiệu Hasuno chia sẻ.
Chị Nguyễn Tuấn Linh (ở giữa) đang tư vấn về sản phẩm cho khách hàng
Sự hiện diện của Hasuno tại giải đấu cũng tạo điều kiện để thương hiệu tiếp cận và kết nối với các đơn vị công vụ, tổ chức công đoàn, và doanh nghiệp đang quan tâm đến việc xây dựng văn hóa nội bộ thông qua thể thao và chăm sóc sức khỏe nhân viên.
Hasuno – Thương hiệu dược mỹ phẩm hoàn toàn thiên nhiên: An toàn – Lành tính – Hiệu quả
Khác biệt lớn nhất của Hasuno tại sự kiện lần này không chỉ nằm ở giá trị vật chất của phần quà, mà nằm ở cách thương hiệu đưa ra trải nghiệm trực tiếp, có chiều sâu, gắn kết người dùng vào thông điệp cốt lõi là “Thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên – An toàn cho làn da, lành tính cho cơ thể, hiệu quả cho lối sống hiện đại.”
Với thông điệp này, thương hiệu mỹ phẩm Hasuno đang dần định vị là một lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng yêu thiên nhiên, đề cao sự an toàn và hiệu quả trong chăm sóc cá nhân. Chương trình tài trợ giải Pickleball của Báo Dân trí lần này chỉ là bước đầu, và Hasuno cho biết sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động tương tự trong thời gian tới tại nhiều tỉnh thành, đơn vị, và cộng đồng khác nhau.
Với những giá trị mang lại, Hasuno không chỉ ghi dấu ấn trong lòng người tham gia, mà còn khẳng định vị thế là một thương hiệu mỹ phẩm không ngừng đổi mới, gắn kết và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc bản thân trong nhịp sống hiện đại.